20 thg 12, 2016

Nâng ngực nội soi hiệu quả và an toàn


Hỏi:

Xin chào TMV JW, tôi vốn là người tương đối e ngại trong giao tiếp bởi nhiều lý do do khuôn mặt đồng thời cơ thể quá gầy, do đó vòng một của tôi gần như lép hoàn toàn. Trông tôi chẳng khác gì nam giới. Tôi muốn khắc phục vấn đề này, vui lòng cho hỏi hiện tại có giải pháp nâng ngực Nano Chip hiệu quả và an toàn nào không?
Xin cám ơn!
(Ngọc Phương - Gia Lai)

Giải Đáp:

Thân chào Ngọc Phương,
Thẩm mỹ Hàn Quốc cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của trung tâm. Xin được giải đáp thắc mắc kỹ thuật nâng ngực hiệu quả và an toàn như sau:

Trong những tình trạng thiếu hụt vòng 1, thay vì khổ cực với việc tập thể thao, ăn uống trường kỳ nghiêm khắc mà hiệu quả không thu lại được bao nhiêu thì nâng ngực dường như là một chọn lọc tối ưu hơn hẳn.

Nâng ngực nội soi hiệu quả và an toàn

Nâng ngực nội soi bằng túi là thế nào?

Nội soi đường nách chính là kỹ thuật nâng ngực túi Nano Chip nội soi hiệu quả cùng với an toàn nhất hiện nay giúp khắc phục số đo vòng một. So với những kỹ thuật khác, đường nách cải thiện được nhiều lỗi tồn đọng đồng thời củng cố hiệu quả thẩm mỹ siêu việt khi được thực hiện bởi một thẩm mỹ viện chất lượng, uy tín Hàn Quốc.

Thay vì tạo các đường mổ hở với thao tác cảm nhận như trước kia, sự hỗ trợ của dụng cụ nội soi mang đến sự khác biệt hoàn toàn. Tất cả thao tác cấy ghép túi nâng ngực vào ngực được camera nội soi thể hiện rõ trên màn hình chiếu, giúp bác sĩ quan sát đồng thời điều chỉnh thao tác hợp lý sao cho ca mổ được thành công. Nhờ có camera, cấu tạo vùng ngực sẽ được phóng to tới 10 lần, việc tổn thương thần kinh, mất máu, thời gian mổ lâu dài là hoàn toàn khắc phục được.

Đến với Thẩm mỹ viện JW - chi nhánh của viện thẩm mỹ Jeong Won top 5 ở HQ, khách hàng có cơ hội trải nghiệm kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực theo công nghệ chuyển giao 100% từ JW Hàn Quốc bảo đảm được tiêu chí an toàn, kết quả. Và, toàn bộ máy móc thiết bị cùng với tay nghề bác sĩ đều đáp ứng được tiêu chuẩn đưa ra bởi đối tác JW Hàn. Việc tu nghiệp 4 năm liền của đội ngũ bác sỹ JW Việt Nam cam kết sẽ đem tới cho khách hàng 1 ca làm đẹp đúng tiêu chuẩn Hàn.

Vậy nâng ngực túi Nano Chip giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Nâng ngực nội soi hiệu quả và an toàn

Túi độn ngực mang thương hiệu cao cấp Inspira, Microthane với chất gel trong định hình mềm mỏng không biến chất cùng với lớp vỏ nhám, xốp bám dính tốt không xô lệch trong khoang ngực, có khả năng hút dịch cùng với máu khiến cho khả năng xuất hiện biến chứng co thắt túi gần như bằng 0. Thẩm mỹ viện JW bảo hành túi ngực vĩnh viễn, riêng dòng túi xốp có chế độ bảo hành 15 năm cho biến chứng co thắt túi mang đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo bền vữngvĩnh viễn với thời gian.

>>>Xem thêm: http://asiabeautycenter.net/dat-tui-nang-nguc-nano-chip-bao-nhieu-tien.html.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét