15 thg 12, 2016

Kinh nghiệm chăm sóc sau nâng mũi S Line

Thắc mắc:

Xin chào Trung tâm thẩm mỹ JW, em là Nguyệt Nhi (23 tuổi), để chắc chắn cho việc sửa mũi được diễn ra suôn sẻ cùng với an toàn nhất do đó trước khi sửa mũi em thường lên internet để tra cứu thông tin, nhưng sao em thấy trên này đa dạng thông tin quá khiến em băn khoăn không biết phải làm sao, em đang cần một thông tin rõ ràng đồng thời đúng đắn nhất, thế nên em muốn hỏi bác sĩ các lưu ý về chăm sóc sau nâng mũi s line như thế nào? Mong Thẩm mỹ Hàn Quốc JW giải đáp giúp em.
Cám ơn thẩm mỹ! (Nguyệt Nhi – Cần Thơ)

Chuyên viên tư vấn:

Chào Nguyệt Nhi!

Cảm ơn Nguyệt Nhi rất nhiều vì bạn đã quan tâm đồng thời gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của Trung tâm thẩm mỹ JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi S Line như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Để nâng cấp vẻ đẹp gương mặt hầu hết mọi người đều chú ý đồng thời ưu tiên hàng đầu đối với mũi, bởi mủi là bộ phận trung tâm của khuôn mặt, quyết định tới việc đẹp hoặc là xấu của cả khuôn mặt. Bên cạnh đó, nó còn tác động đến tài vận cùng với tướng số của người sở hữu. Chính vì thế nâng mũi cấu trúc S line được rất nhiều khách hàng quan tâm và săn đón.

Kinh nghiệm chăm sóc sau nâng mũi S Line

Dịch vụ nâng mũi cấu trúc S Line là một tiến trình nâng mũi khá phức tạp với công nghệ mới nhất vì thế để bảo đảm cho kết quả sau thực hiện được ổn định và tốt nhất thì việc chăm sóc sau phẫu thuật cũng cực kỳ quan trọng.

Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line:

– Việc quan trọng số một sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc đó là không đụng chạm, bóp nắn lên vùng mũi

– Trong ba ngày đầu, vấn đề cố định phần mũi nhằm tạo sự liên kết thống nhất hoàn hảo cho vùng mũi là rất quan trọng.

– Tiếp đó là băng chéo bằng băng keo strip. Loại keo này được thiết kế phù hợp cho nâng mũi S Line vì có độ bám dính cao, bảo đảm an toàn, có chức năng nâng đỡ, hỗ trợ quá trình tạo hình mũi, giảm sưng. Bạn cần tránh gãi, tháo khi chưa được sự chỉ định của bác sỹ.

Kinh nghiệm chăm sóc sau nâng mũi S Line

– Sau 24h khách hàng đến trung tâm để được rút Mesh, chăm sóc vệ sinh mũi và bác sỹ tái khám.

– Sau ba ngày khách hàng được tháo bỏ phần cố định sụn vành tai và Alloderm bọc vào đầu mũi.

– Sau 5 ngày thì tháo bỏ băng keo Strip đồng thời cắt chỉ đầu mũi.

– Sau 1 tuần cắt chỉ toàn bộ mũi cùng với tái khám.

– Dùng thuốc theo đúng hướng dẫn của chuyên gia thẩm mỹ thẩm mỹ.

– Tái khám đúng lịch

– Kiêng ăn các thức ăn dễ gây sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét