5 thg 4, 2016

Bấm mí không cần phẫu thuật

Một cặp mắt tròn to với 2 mí rõ rệt không những giúp gương mặt nhìn xinh đẹp, tràn đầy sức sống mà còn có thể ăn gian tuổi thật của bạn. Do đó, phái nữ có mắt một mí hoặc là mí lót từ nhỏ thường cố gắng tìm cách che dấu khuyết điểm của mình bằng cách kẻ mắt, dán mí, đeo lens cho mắt trông to, mí rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, đây không phải là các giải pháp lâu dài, đồng thời khá tốn kém và mất thời gian. Vì vậy, bấm mí không cần phẫu thuật, không đau và không mất thời gian chính là một trong những cách tạo mắt hai mí an toàn được nhiều phái nữ chọn lựa.

Bấm mí không cần phẫu thuật

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật là 1 thủ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản, tạo liên kết giữa da mi mắt cùng với cơ nâng mi để làm ra nếp mí mới. Để hiệu quả bấm mí thành công, đầu tiên bác sĩ thẩm mỹ sẽ cùng bạn nói chuyện chọn lọc cung mí thích hợp với khuôn mặt. Sau đó với các dụng cụ chuyên dụng, bác sỹ sẽ đánh dấu vị trí cung bấm mí đồng thời tiến hành thao tác trong khoảng 15 - 20 phút. Kết thúc các bước trên, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh cùng với không dấu vết thẩm mỹ.

Bấm mí không cần phẫu thuật
 
>>>Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Ưu điểm của phương pháp này là không phải rạch da, không bóc tách, không phẫu thuật nên khi tiến hành bấm mí, bạn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo. Sau điều trị, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, không phải nghỉ dưỡng cùng với kết quả lâu dài.

Bấm mí không cần phẫu thuật

Bấm mí không cần phẫu thuật hay là còn gọi là bấm mí Hàn Quốc là phương pháp khá quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam, nhưng để đảm bảo an toàn đồng thời hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn nên chọn lựa địa chỉ làm đẹp uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc cùng với các bước thẩm mỹ an toàn theo chuẩn y tế. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hoặc đăng ký tư vấn bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật tại trung tâm thẩm mỹ JW.
Bấm mí không cần phẫu thuật

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là cơ sở uy tín được nhiều người tin tưởng, với đội ngũ chuyên gia đầu ngành và cơ sở vật chất, không gian thẩm mỹ hiện đại chắc chắn luôn đem tới niềm vui cho khách hàng sẽ làm bạn hài lòng.

>>>Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét