22 thg 4, 2016

Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào?

Câu hỏi:

Xin chào bác sỹ thẩm mỹ, em được biết hai dịch vụ bấm mí cùng với cắt mí có thể khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót. Thế nhưng, điều em thắc mắc là cắt mí cùng với bấm mí khác nhau thế nào, trường hợp ứng dụng và kết quả mang Đến có gì khác nhau không? Mong bác sỹ thẩm mỹ tư vấn giúp em.

Cảm ơn bác sỹ thẩm mỹ! (Huyền Châu - Đà Nẵng)

Giải đáp:

Thân chào bạn Huyền Châu!

Lời đầu tiên thẩm mỹ xin gởi lời chúc sức khỏe cùng với cám ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt của trung tâm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn cắt mí mắt và bấm mí khác nhau như thế nào, bác sĩ tư vấn Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:


Bấm mí cùng với cắt mí mắt đều là những dịch vụ thẩm mỹ mắt nhằm tạo nếp mí có nguồn gốc từ HQ, nhưng mỗi kỹ thuật có cách làm đồng thời nét riêng phù hợp với từng vấn đề, tình trạng mắt cụ thể. Đối với trường hợp mắt 1 mí, mí lót đều có thể ứng dụng cả 2 phương pháp trên, tùy vào sự tư vấn đồng thời chỉ định của chuyên gia thẩm mỹ phối hợp với mong muốn của khách hàng, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào

Cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào?

Dựa vào sự so sánh về đối tượng sử dụng đồng thời cách tiến hành của cả 2 dịch vụ ở dưới đây, chúng ta sẽ hiểu cắt mí và bấm mí khác nhau như thế nào.

Đối tượng sử dụng

Bấm mí mắt: trẻ, mắt một mí, mí lót, mắt chưa xuất hiện da chùng, mỡ thừa, mỡ bọng mắt

Cắt mí mắt: mắt có da chùng, mỡ thừa, mắt một mí, mí lót

Thông thường khách hàng ở lứa tuổi trẻ có mắt một mí, mí lót, họ thường lựa chọn dịch vụ bấm mí do sự đơn giản cùng với nhẹ nhàng, thế nhưng kết quả chỉ duy trì trong 1 thời gian nhất định. Còn công nghệ cắt mí mắt ứng dụng cho các trường hợp mắt một mí, mí lót đồng thời có nhiều da chùng, mỡ thừa.

Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào

Về hiệu quả làm đẹp cũng khác nhau khi bấm mí sẽ có thời gian tồn tại khoảng 5 đến 7 năm, còn cắt mí mắt có thể duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

Cách tiến hành

Bấm mí Hàn Quốc: Bác sĩ thẩm mỹ dùng chỉ đôi thẩm mỹ luồn dưới lớp sụn mi, tạo chuỗi liên kết chắc chắn giữa da mi cùng với cơ nâng mi, từ đó nếp mí mới hình thành chắc chắn cùng với tồn tại lâu dài theo thời gian.

Cắt mí mắt: Chuyên gia thẩm mỹ gây tê nhẹ vùng mí mắt, thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình trước đó thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm tại bờ mi trên.


Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào

Hiện nay, Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những thương hiệu hàng đầu tại VN áp dụng và chuyển giao thành công các công nghệ thẩm mỹ mắt từ Bệnh viện Jeong Won. Trong đó, cắt mí và bấm mí là các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao và có nhiều nhận xét tích cực.

>>>Xem thêm: Bấm mí mắt ở đâu đẹp?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét