1 thg 4, 2016

Bấm mí mắt là gì?

Bấm mí mắt là giải pháp mà bác sỹ sẽ tạo 1 chuỗi liên kết từ cơ nâng mi tới da mi tạo thành nếp gấp mí. Dịch vụ phẫu thuật này thường chỉ dành cho các người thanh niên, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da dư cùng với mỡ thừa.

Bấm mí mắt là gì

Hiện tại có hai phương pháp thẩm mỹ bấm mí mắt chính là nhấn mí thông thường cùng với nhấn mí vĩnh viễn:
Nhấn mí thông thường:
Chuyên gia thẩm mỹ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3 - 5 điểm) tại mi mắt trên, từ những vị trí đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên cùng với cố định với sát lớp dưới da mi để tạo nên nếp mí. Kỹ thuật này có hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2 đến 3 năm đồng thời mờ dần theo thời gian.

Nhấn mí vĩnh viễn: 
Bác sĩ vận dụng phương pháp mới nhất là luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn cùng với nếp mí được tồn tại mãi mãi.

Bấm mí mắt là gì

Hiện nay công nghệ bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có áp dụng hai phương pháp trên. Tùy nhu cầu đồng thời ao ước của khách hàng mà bác sỹ sẽ tiến hành kỹ thuật phù hợp sau khi thăm khám và tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ từng điểm mạnh của cả hai kỹ thuật trên.

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp không phẫu thuật cho nên thời gian sưng rất nhanh. Khá nhiều khách hàng cũng có cùng băn khoăn tìm trung tâm để bấm mí, xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ làm đẹp chất lượng uy tín được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Chẳng những bấm mí mắt Hàn Quốc mà Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW còn thực hiện các phương pháp làm đẹp khác và là nơi tư vấn, trả lời những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Các bước chuẩn nhấn mí tại Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc:

Bấm mí mắt là gì

Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ thăm khám cùng với tư vấn

Bác sỹ thẩm mỹ sẽ nhìn tổng quan khuôn mặt của bạn đánh giá tình hình mí mắt, mí lẩn, mí lót… Bên cạnh đó, bác sỹ sẽ phân tích phương pháp phẫu thuật dựa trên kiến thức y khoa để khách hàng có sự lựa chọn chính xác nhất trước khi quyết định phẫu thuật.

Bước 2: Những thao tác chuẩn bị bấm mí mắt cần thiết:

- Kiểm tra sức khỏe

- Chuẩn bị các dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.

Bước 3: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dạng, kích thước mắt cùng với định hình dáng mắt theo chuyên môn nghề nghiệp của bác sĩ, sao cho kết quả như ý nhất.

Bước 4: Gây tê

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có đầy đủ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ từ phẫu thuật, bác sĩ gây tê, gây mê đồng thời y tá chăm sóc khách hàng. Bấm mí là phương pháp phẫu thuật đơn giản, bác sỹ chỉ cần tiến hành gây tê tại chỗ. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái cùng với dễ chịu nhất trong quá trình thẩm mỹ.

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

Sau các bước mau chóng và đơn giản theo 5 bước như trên bạn sẽ mau chóng có một đôi mắt đẹp như mong muốn, tươi trẻ cùng với rạng rỡ nhờ đôi mắt đem lại.

Vậy bấm mí mắt ở đâu đẹp và an toàn?

Bấm mí mắt là gì

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được chuyển giao phương pháp thẩm mỹ hoàn toàn từ Hàn Quốc, đội ngũ y bác sỹ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp. Chẳng những thế, TMV JW là 1 trong số ít địa chỉ tại nước ta được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, tất cả hoạt động thăm khám, phẫu thuật đều được các chuyên gia thẩm mỹ tiến hành tại bệnh viện theo quy định của Sở Y tế.

Trung tâm thẩm mỹ JW là một thương hiệu nhận được sự đánh giá cao về chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp, độ an toàn, chất lượng từ giới chuyên môn và khách hàng, đảm bảo mang lại cho bạn kết quả làm đẹp hoàn hảo nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét