5 thg 4, 2015

Sửa mũi không cần phẫu thuật

Hỏi:

Chào bác sĩ, em là Thu Hương, em có câu hỏi muốn nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. Mũi em cực xấu, thấp và không cân xứng. Em muốn sửa mũi không cần giải phẫu, nhưng không biết nó có an toàn và có hiệu quả không?
Mong nhận được câu trả lời từ bác sĩ!

Đáp:

Thu Hương thân mến!

Cám ơn bạn vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là sửa mũi không cần giải phẫu có an toàn và công hiệu không? 
Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Trên khuôn mặt, mũi nằm ở vị trí trung tâm như vậy mũi không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà một số người còn cho rằng mũi ảnh hưởng cả đến tướng vận của con người. 
Hai phương pháp phổ biến trong nâng mũi, chỉnh sửa mũi là giải phẫu độn chất liệu và tiêm chất liệu làm đầy. Mỗi biện pháp đều có ưu nhược điểm, tùy theo nhu cầu, điều kiện, cơ địa riêng từng người mà áp dụng biện pháp thích hợp.


Trường hợp của bạn, bạn muốn chỉnh sửa mũi không giải phẫu. 

Theo Ths.Bs.Nguyễn Phan Tú Dung: có nhiều biện pháp nâng mũi và nâng mũi không cần giải phẫu cũng là một lựa chọn. Kỹ thuật này phải thực hiện đúng mới hiệu quả. Trên thị trường chó nhiều chất liệu làm đầy để nâng mũi như Restylane, Aquamid, Filler… Tuy nhiên còn nhiều chất liệu trôi nổi không có nguồn gốc nên không đảm bảo an toàn.

Bởi vậy, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn nên chọn cho mình một biện pháp giải phẫu đảm bảo. Hiện nay, kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc S Line ở thẩm mỹ Hàn Quốc JW theo công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc 100% cam kết mang lại sự ưng tối đa cho bạn.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện JW

Bước 1: Tư vấn và khám mũi, bạn hãy nêu rõ số lần sửa ngày trước và tình trạng đang gặp phải với thầy thuốc. Thầy thuốc sẽ định hướng biện pháp S Line thích hợp cho bạn.

Bước 2: Làm những xét nghiệm nhu yếu để đảm bảo về mặt sức khỏe. Gồm có xét nghiệm máu , đánh giá chức năng gan thận, đo điện tim, thẩm tra chức năng đông cầm máu, HIV. . .

Bước 3: Gây mê nhẹ để đảm bảo bạn hoàn toàn thư giãn và hoàn toàn dễ chịu trong quá trình làm đẹp.

Bước 4: Bác sĩ sẽ rút sụn cũ, phá hầm nâng cũ cùng với thực hiện quy trình S Line mới hoàn toàn như gọt xương mũi, nâng sóng mới, bọc sụn tự thân hoàn toàn đầu mũi, thu gọn gàng đầu mũi, cắt cánh…

Bước 5: Bạn ở lại một đêm trong Bệnh viện

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ theo chỉ định.

Chúng tôi là đơn vị số một về nâng mũi S Line hiện ở , ứng dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực , chẳng những tạo lập chất lượng tồn tại vĩnh viễn mà còn đảm bảo tính an toàn đỉnh cao.

Nếu còn bất cứ thắc mắc hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 hoặc là 09 6868 1111.

Chúc bạn càng ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống! 

> > >Bạn đang xem bài viết: Sửa mũi không cần phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét