30 thg 3, 2015

Sửa mũi Hàn Quốc là gì?

Hỏi:

Tôi là Hoài, 26 tuổi. em đang muốn đi sửa mũi S Line nhưng tìm hiểu trên mạng thì thấy có vô số lăng xê, khiến em cảm thấy rất hoang mang không biết sửa mũi S Line Hàn Quốc là gì cùng với ở đâu thì đẹp?
Em rất mong được bác sỹ tư vấn.
Tôi xin cảm ơn!

Giải đáp:

Bạn Hoài thân mến!

Thẩm mỹ viện JW rất mừng khi nhận được câu hỏi của bạn! Chúng tôi xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

S Line là xu hướng nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Mang lại vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất.



Sự khác nhau lớn nhất của sửa mũi S Line Hàn Quốc so với nâng mũi cổ điển tại chỗ S Line là 1 phức hợp tổng thể các kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn ghẽ xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn ở mãi mãi, lâu bền với thời gian.

Dáng mũi S Line là dáng mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi. Nghiên cứu của những bác sỹ Hàn Quốc cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S Line là mũi đẹp tự nhiên. Đặc biệt phẫu thuật sửa mũi S Line sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hay không sử dụng sụn nhân tạo.

Điều này những bạn hoàn toàn an tâm vì không sợ bóng đỏ tại đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Mà bạn chỉ việc lo âu là làm sao giải thích vẻ đẹp mới của em với các người xung quanh.


Phẫu thuật nâng mũi S Line phải đảm bảo những kỹ thuật sau:



- Đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn, sụn sườn và sụn vành tai

- Đầu mũi phải thu gọn gàng đặc biệt là mũi to dạng mũi lân

- Sụn đầu mũi được sắp xếp lại cùng với ghép sụn để kéo dài đầu mũi

- Trụ mũi được dựng thẳng bằng sụn vách ngăn, sụn sườn

- Đầu mũi được bọc sụn tai tạo đầu mũi tròn

- Alloderm được bọc vào đầu mũi để đầu mũi không bị lộ sóng cùng với đầu mềm dẻo mại

- Sửa mũi S Line được thực hiện bằng gây mê bảo đảm cuộc phẫu thuật an toàn và bệnh nhân hoàn toàn không đau


Nâng mũi Hàn Quốc s line ở đâu đẹp nhất?



Sửa mũi S Line Hàn Quốc

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số một ở Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) ở Seoul – Hàn Quốc và những chuyên gia thẩm mỹ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 8 tầng nằm ngay ở trung tâm Quận 1 với nhiều tiện thể ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.

Phẫu thuật nâng mũi S Line được thực hiện đầu tiên ở Việt Nam bởi NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung, bác sĩ đầu tiên tu nghiệp tại Hàn Quốc về cách thức nâng mũi đúng Hàn Quốc. Tiến sĩ Viện trưởng Man Koon Suh-Viện trưởng thẩm mỹ JW, chuyên gia nâng mũi hàng đầu tại Hàn Quốc là người tận tình đào tạo và chuyển giao những cách thức phẫu thuật nâng mũi hiện đại nhất cho NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn kỹ thuật , trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi được chuyển giao về công cụ phẫu thuật, vật liệu phẫu thuật theo tiêu chuẩn nâng mũi Hàn Quốc.


Với các ưu thế trội trên – Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chính là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét