25 thg 3, 2015

Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân

Câu hỏi :

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi là Ngọc Thơ, em có nghe qua về cách thức nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân, những thật sự là vẫn chưa hiểu lắm vì có nhiều thông tỏ tin quá, chẳng là mũi tôi không được đẹp nên em đang định đi nâng mũi để được cao đẹp hơn. Nhân đây em muốn hỏi Thẩm mỹ viện JW là vậy nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân được tiến hành như thế nào?
Cám ơn Thẩm mỹ viện JW
(Ngọc Thơ – Long An)

Giải đáp:

Ngọc Thơ thân mến!
Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm cùng với gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW chúng mình . Với câu hỏi của bạn là nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân được thực hiện như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chính vì mũi nằm ở vị trí trung tâm mà nó ảnh hưởng rất lớn đến mỹ quan của cả khuôn mặt, bên cạnh đó theo quan niệm của người xưa thì nó còn ảnh hưởng nhiều đến tướng vận của con người nếu như ai kém may mắn phải sở hữu chiếc mũi hếch, hay là thấp tẹt… .Điều này không chỉ xấu về mặt thẩm mỹ mà nó còn gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm cho người sở hữu.



Không có gì còn là khó khăn khi cách thức nâng mũi bằng bọc sụn Hàn Quốc đã ra đời, theo đó phương pháp này sẽ giải quyết triệt để mọi lỗi mà các kỹ thuật cũ chẳng thể đáp ứng được.

Tại sao nói nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có thể giải quyết triển để mọi khuyết điểm của kỹ thuật cũ:

Bởi đặc điểm của nâng mũi bọc sụn là sự kết giữa sụn nhân tạo cùng với sụn tự thân, tại đây sụn tự thân thường dùng là sụn vành tai. Sụn lấy từ vành tai sẽ được bọc lên đầu sụn nhân tạo nhằm để bảo vệ đầu mũi.

Bên cạnh đó , nó sẽ khắc phục được những tác dụng phụ, cách thức nâng mũi Hàn Quốc này sẽ làm mũi đẹp tự nhiên và đầu mũi không bóng đỏ. Việc lấy sụn tai rất nhẹ nhàng không để lại sẹo. Sụn tai sẽ bọc lên đầu mũi làm thành 1 khối thống nhất.

Với sự kết hợp này sẽ tạo ra 1 chiếc mũi vừa đẹp vừa tự nhiên lại vừa có thể khắc phục được những thiếu sót mà bạn hằng lo âu .


Việc lấy sụn vành tai cũng khá đơn giản, không đau cùng với nhẹ nhàng với 1 đường mổ rất nhỏ nấp phía sau tai nên có thể lấy sụn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Khi đầu sụn nhân tạo được bọc sẽ bảo đảm đầu mũi không bị bóng hoặc là bào mòn theo thời gian, đặc biệt đầu mũi sẽ trở nên tự nhiên cùng với sụn tự thân sẽ kết hợp với đầu mũi trở thành một khối thống nhất, bảo đảm sự bền lâu dài .

Ở đâu nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân đẹp nhất?

Bạn có thể yên tâm khi tiến hành Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện JW. Chúng mình là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) ở Seoul – Hàn Quốc và những bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu ở Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Chúng mình là chi nhánh duy nhất của bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ JW hàng đầu HQ ở VN.




Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ vui mừng lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 09 6869 2222 hay 09 6868 1111.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét